Dân mạng xuýt xoa bộ ảnh đẹp như nàng thơ của bé gái có thân hình mũm mĩm, chỉ cần tự tin thì người hình không thành vấn đề

Concept nàng thơ thường được hiểu là hình ảnh của những cô gái thon thả và duyên dáng. Tuy nhiên, một bé gái mới đây đã chứng minh rằng nàng thơ cũng có thể xuất hiện dưới hình dáng mũm mĩm một chút, nhưng vẫn rất đáng yêu và quyến rũ.

Trong thời đại ngày nay, việc chụp ảnh làm kỷ niệm cho con cái không còn xa lạ. Các bậc phụ huynh không ngừng sáng tạo và tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ để tôn vinh vẻ đẹp trong sáng của các bé. Một trong những concept phổ biến là nàng thơ, với hình ảnh một cô gái tinh khôi và dịu dàng.

Bé gái trong bộ ảnh mới đây đã gây xôn xao mạng xã hội với bộ ảnh theo concept nàng thơ. Khác biệt với hình mẫu truyền thống của nàng thơ, bé gái này có thân hình khá mũm mĩm. Tuy nhiên, vẻ đẹp độc đáo của cô bé đã thu hút sự khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Trong bộ ảnh, bé gái mặc chiếc váy xòe trắng với đính ngọc trai. Mái tóc dài được làm xoăn sóng nhẹ và kết hợp với vòng hoa hồng trắng. Khuôn mặt của cô bé rạng rỡ và xinh xắn, hoàn toàn đúng chuẩn một nàng thơ.

Bức ảnh của bé gái này đã được chụp bởi một studio chuyên nghiệp và đăng tải lại trên mạng xã hội. Sự thành công của bộ ảnh này đã thu hút nhiều khách hàng muốn chụp những bức ảnh tương tự cho con cái của họ.

Mặc dù vẫn còn nhiều điều chưa biết về bé gái này, nhưng bộ ảnh nàng thơ ngọt ngào của cô bé vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm và yêu mến từ mọi người. Hãy cùng ngắm nhìn bộ ảnh nàng thơ đầy xúc động dưới đây.

@mjnstudio 1 chiế em bé đáng yêu 🥰🥰🥰 #mjnbabystudiolongxuyen_cầnthơ #mjnstudiocantho #mjnstudiolongxuyen #mjnstudiolongxuyen #chupanhchobe ♬ nhạc nền – MjnStudio


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *